Chính sách bảo hành của THÁI SƠN

Các trường hợp bảo hành

– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

– Lỗi do nhà sản xuất, không bị tác động bởi các yếu tố con người.

– Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp.

– Còn đầy đủ giấy tờ bảo hành khi đến bảo hành.

Các trường hợp không được bảo hành

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Thái Sơn thì có quyền từ chối bảo hành.

– Mất phiếu bảo hành.

– Sản phẩm đã quá hạn bảo hành.

– Không rõ mã sản phẩm và ngày bảo hành trên phiếu bảo hành.

– Mã số sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng

– Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập

– Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.

Chính sách bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành 06-12 tháng (tùy hợp đồng) tính từ thời gian bàn giao đưa vào sử dụng.

– Nội dung bảo hành bao gồm khắc phục, sửa chữa khiếm khuyết, lỗi, hỏng do việc vận chuyển của THÁI SƠN gây ra hoặc do hỏng, khiếm khuyết của sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất mà không do Bên khách hàng.

– THÁI SƠN đảm bảo cử kỹ thuật viên có mặt xử lý miễn phí sự cố sau khi nhận được thông báo của khách hàng trong vòng 36h, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác.

– Trong thời gian bảo hành, nếu hàng hóa bị hỏng, khiếm khuyết thuộc trách nhiệm của THÁI SƠN mà THÁI SƠN  không tiến hành bảo hành hoặc bảo hành chậm, không đúng thời gian yêu cầu thì khách hàng sẽ thuê sửa chữa và có quyền yêu cầu THÁI SƠN trả chi phí.

– THÁI SƠN có trách nhiệm thay thế, sửa chữa miễn phí những vật tư, thiết bị theo đúng thông số kỹ thuật trong Hợp đồng trong thời hạn bảo hành, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác.